Một hình ảnh trong MV

0h ngày 12/5, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành MV mới mang tên Chạy ngay đi sau hơn một năm vắng bóng.

Đây là ca khúc thuộc thể loại hip-hop pha RnB, phong cách ma mị với những màu sắc lạ, độc.

“Chạy ngay đi” tập trung miêu tả tâm trạng của một anh chàng giàu có đang cố gắng đi tìm một tình yêu đích thực.

Sự xuất hiện đầy mê đắm của một cô gái (do chân dài đình đám Thái Lan – Mai Davika thủ vai) đã khiến anh chàng đem lòng yêu mến.

Tuy nhiên, sau khi biết mình bị phản bội, trong cơn tức giận anh chàng đã đốt hết tất cả những gì liên quan đến cô gái.

Tính đến sáng ngày 13/5, MV này đã cán mốc hơn 21 triệu lượt xem.

Ngoài vị trí tìm kiếm số 1 là “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng, top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất còn ghi nhận những từ khóa như Ngày của Mẹ (13/5), Ngày của Mẹ là ngày nào, taxi Mai Linh, Nguyễn Khắc Thủy, VTV9…

Nguồn tin:
( http://ictnews.vn/internet/chay-ngay-di-cua-son-tung-m-tp-dan-dau-tim-kiem-google-can-moc-hon-21-trieu-luot-xem-167433.ict)


Nguồn TTo,Dantri, thanhnhien,vietnamnet, Genk, ICT – mục đích tham khảo tin tức công nghệ, chúng tôi không thương mại thông tin và ghi rõ nguồn bài viết

Đưa ra một phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây